[giaban]
1,890,000 VNĐ [/giaban]
[tomtat]
Giá Sale : 1,890,000 VNĐ
Đơn vị Chai/1000ml
MSSP : LDM .41
Nguồn gốc : HÀN QUỐC
Trình trạng : Còn hàng
[/tomtat][mota]

Công dụng: Tinh chất mát sa tạo hình khuôn mặt hai tác động
Tinh chất mát sa tạo hình khuôn mặt và body hai tác động Với các thành phần chiết xuất tự nhiên như hyaluronate, Poria cocos và cornus officinais tái cân bằng độ mềm mịn và độ ẩm trên da giúp da duy trì và giữ được lượng ẩm, dưỡng chất cần thiết và lượng nước ở chân hạ bì của da giúp da trở nên săn chắc và khẻo mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng loại bỏ tế bào chết, chất dơ và bụi bẩn bám trên da kích thích sự trao đổi chất và sự tuần hoàn máu giúp da sáng mịn, sạch và săn chắc khẻo mạnh.

Thành phần: Ethylhexyl palmitate, glycerin, Cetearyl ethylhexanoate, octyldodecanol, dimeticon, peg-40 stearat, propylene glycol, cetyl alcohol, aloe barbadensis, Sodium Hyaluronate, ginkgo biloba, portulaca oleracea, Cornus officinalis, Poria Cocos, gleditschia australis, Carbomer, Triethanolamine, hydroxyetylxenlulo, butylen glycol, Sorbitan stearate, cnidium monnieri, Polygonum cuspidatum.

Cách sử dụng:
Cho một lượng vừa đủ và thoa đều lên mặt. Hấp thụ thông qua massage nhẹ nhàng sau đó lấy bông gòn thấm nước lau đi các chất thừa. Nó cũng có kết quả tuyệt vời với massage cơ thể và massage tay.[/mota]