Home » »


[giaban]
350,000 VND [/giaban]
[tomtat]
Giá gốc: 450,000 VND
Giá khuyến mãi: 350,000 VND
Quy cách: 30 gói

Mỗi ngày con người nạp vào khá nhiều thức ăn nên bài tiết cặn bã cũng nhiều. Thêm vào đó, các chất bẩn bám lại trên thành ruột lâu dần không được tẩy rửa trở thành cặn bã có hại cho hệ thống đường ruột. Một trong những lý do cơ thể phát sinh nhiều […]

Liên hệ: 0902 503 696

[/tomtat]
[mota]
Mỗi ngày con người nạp vào khá nhiều thức ăn nên bài tiết cặn bã cũng nhiều. Thêm vào đó, các chất bẩn bám lại trên thành ruột lâu dần không được tẩy rửa trở thành cặn bã có hại cho hệ thống đường ruột. Một trong những lý do cơ thể phát sinh nhiều bệnh, ăn uống không hấp thu, cơ thể và hơi thở có mùi khó chịu là do đường ruột quá nhiều vi khuẩn, chất độc.

Trà thải độc Nature Tea Unicity có chứa các thảo dược quý của thiên nhiên, hỗ trợ hệ tiêu hóa đào thải độc tố. Các thành phần như cúc la mã, vỏ cam, vỏ cây hắc mai, rễ cây thục quỳ, lá uva uris, lá phan tả diệp, hoa tầm xuân, kim ngân hoa… là một trong những liệu pháp hàng đầu được người tiêu dùng ở 35 quốc gia trên thế giới lựa chọn để thải độc ruột.
Trên thực tế, với độ dài của đường ruột gấp 6-7 lần cơ thể người, gấp khúc, nhiều rãnh khuất và nếp nhăn, chất bẩn và độc hại tích tụ lâu ngày hầu như không thể dùng vận động hay thói quen ăn uống lành mạnh để giải quyết đào thải. Trà thiên nhiên Nature’s Tea khi đi vào cơ thể có tác dụng thải độc ruột, làm sạch hệ thống tiết niệu, loại trừ táo bón, loại bỏ mùi cơ thể khó chịu, làm giảm nguy cơ loét dạ dày và ung thư đại trực tràng.
Trà thải độc Nature Tea Unicity là sản phẩm trà thải độc tuyệt vời cho bất kỳ kế hoạch giảm cân hoặc chương trình dinh dưỡng của bạn.
Làm thế nào để làm sạch các chất không mong muốn của cơ thể là rất quan trọng cho sức khỏe của bạn và nên là bước đầu tiên trong bất kỳ chương trình chăm sóc sức khỏe nào.

Thải độc ruột:
Độc tính là mối quan tâm lớn, cơ thể chúng ta đang liên tục tiếp xúc với tác nhân có hại từ môi trường sống như ăn uống, khí hậu, ô nhiễm… Các chất gây ô nhiễm môi trường làm ảnh hưởng nhiêm trọng sức khoẻ con người.
Cơ thể chúng ta có các bộ phận và cơ quan nội tạng khác nhau. Dạ dày và đường ruột là 2 cơ quan rất quan trọng trong vấn đề tiêu hóa, thải độc và hấp thu chất dinh dưỡng. Ruột được xem là bộ não thứ 2 vì nó gồm rất nhiều các tế bào thần kinh. Một trong những lý do cơ thể phát sinh nhiều bệnh, ăn uống không hấp thu , cơ thể và hơi thở có mùi khó chịu là do đường ruột quá nhiều vi khuẩn, chất độc.
Thông thường thì đường ruột của 1 người sẽ dài hơn chiều cao cơ thể của họ từ 6 – 7 lần.và cấu tạo của đường ruột vì rất dài nên có rất nhiều nếp gấp và nhăn, chính vì thế cặn bã và độc tố luôn bị bám lại.Ruột em bé sạch vì em bé chỉ uống sữa và ít ăn những thức phẩm nhiễm nhiều hóa chất. Còn đường ruột của chúng ta hầu như ai cũng bị nhiễm nhiều chất cặn bã, độc tố, vì các chất kích thích, rượu bia, đồ nướng…
Đường ruột được gọi là khỏe mạnh nghĩa là sau khi tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng thì nó sẽ bài tiết toàn bộ cặn bã, độc tố ra ngoài. Ngược lại chúng ta sẽ bị táo bón hoặc tiêu chảy nếu chức năng ruột kém. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và công việc. Do đó có một đường ruột khỏe mạnh là điều rất cần thiết đối với tất cả mọi người.

Công dụng của trà thải độc Nature Tea Unicity:
- Nhẹ nhàng thanh lọc cơ thể, giải độc làm sạch ruột, hệ thống tiết niệu
- Trà thải độc loại bỏ mùi cơ thể khó chịu
- Tăng cường vận chuyển năng lượng
- Loại trừ táo bón, trĩ
- Làm giảm cholesterol
- Cải thiện nước tiểu
- Quản lý cân nặng
- Chống cảm giác mệt mỏi
- Trà thải độc Nature Tea làm giảm nguy cơ loét dạ dày
- Làm giảm nguy cơ ung thư đại tràng
- Trà thải độc cũng có tác dụng loại trừ axit uric, tác nhân chính gây nên bệnh gút (thống phong)

Thành phần: Lá Senna , cây hắc mai, lá bạc hà, lá Uva Ursi, Vỏ cam, Rose Hip, rễ Marshmallow, hoa kim ngân, hoa cúc.
Hướng dẫn sử dụng: Dùng cho lứa tuổi từ 12 tuổi trở lên. Ngâm túi trà vào trong tách nước nóng để từ 2-5 phút. Uống sau bữa ăn tối hoặc trước khi đi ngủ. Tăng thời gian ngâm dần. Uống nóng hoặc lạnh. Dùng liên tục trong 14 ngày, sau đó có thể uống từ 1-2 gói mỗi tuần. Không được sử dụng sản phẩm trong thời gian dài liên tục.

Chứng nhận an toàn & uy tín trà thải độc Nature Tea Unicity
Trà Thải độc Nature Tea Unicity được xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế Cục An Toàn Thực Phẩm, số 10747/2013/ATTP-XNCB.
Trà Thải độc Nature Tea Unicity được trao huy chương “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” – giải thưởng thường niên của VAFF, nhằm tôn vinh các sản phẩm TPCN có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Unicity tự hào có 5 sản  hẩm được trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.
Trà Thải độc Nature Tea Unicity đạt chứng nhận Halal của Hội đồng Thực phẩm và Dinh dưỡng Hồi giáo Mỹ (Islamic Food and Nutrition Council of America – IFANCA).
Theo trang web của IFANCA www.ifanca.org, Hala là một từ Ả-rập, có nghĩa là “hợp pháp” hoặc “được phép”. Hala là các tiêu chuẩn ăn uống của người Hồi giáo. Hala cấm sử dụng các sản phẩm từ lợn, động vật giết mổ không đúng quy định hoặc đã chết trước khi giết mổ, rượu và chất gây say, động vật ăn thịt, chim săn mồi, động vật trên cạn mà không có tai ngoài, máu và sản phẩm từ máu, các loại thực phẩm bị nhiễm bất kỳ các sản phẩm được kể trên đây.
[/mota]