Home » »


[giaban]
460,000 VND [/giaban]
[tomtat]
Giá gốc: 575,000 VND
Giá khuyến mãi: 460,000 VND
Quy cách: 30 gói

Trà thải độc gan Native Legend Tea Unicity giúp tăng cường chức năng gan, giảm lượng đường và cholesterol trong máu, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch

Liên hệ: 0902 503 696

[/tomtat]
[mota]
Native Legend Tea Unicity Trà Thải Độc Gan:
- Native Legend Tea Unicity Trà Thải Độc Gan là một trong những chất tẩy rửa di động tốt nhất, lọc máu và các chất tẩy rửa hệ thống bạch huyết.
- Hỗ trợ trong việc tăng cường cơ thể. Nó có thể làm giảm sưng xung quanh khớp và giúp loại bỏ quá trình tiền vôi hóa và cải thiện chức năng thận.
- Hỗ trợ các tuyến yên trong việc giải phóng 1 nguồn protein dồi dào để cung cấp, giúp điều chỉnh cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.
- Native Legend Tea Unicity Trà Thải Độc Gan có khả năng trung hòa axit dạ dày và hấp thụ khí hôi. Nó hoạt động như một bộ đệm chống kích ứng và viêm màng chất nhờn và hỗ trợ các hoạt động của tuyến thượng thận.
- Nguồn gốc của loại thuốc bổ này được lấy từ Trà Essiac. Công thức đã được tăng cường với một số thảo dược bổ sung thêm cho sức mạnh các loại thuốc bổ. Đây là một phiên bản nâng cao của trà essiac huyền thoại được sử dụng bởi người Mỹ bản địa hàng trăm năm. Nó sẽ làm sạch cơ thể ở cấp độ tế bào và khôi phục quá trình chữa bệnh. Nó giúp tăng cường hệ miễn dịch và một số tin có đặc tính chống khối u.


Công dụng: Tăng cường chức năng gan; giúp giảm lượng đường và cholesterol trong máu; hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

Thành phần cấu tạo: Ngưu bàng, lá cây me đất chua (sheep sorrel leaf), slippery elm bark, kế sữa (milk thistle), rễ đại hoàng (Turkish Rhubarb root), Red Clover blossoms, cải xoong (watercress leaf ), bladderwrack plant.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng khi bị tiêu chảy, đau bụng. Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu đang ở chế độ chăm sóc trị liệu vật lý đặc biệt.

Hướng dẫn sử dụng: Nhúng túi trà vào nước nóng trong thời gian 10 – 15 phút rồi uống. Mỗi ngày dùng 1 lần.

Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng, mát và tránh ánh nắng.

Xuất xứ: Công ty Best Formulations.
Địa chỉ: 17758 Rowland ST, City of Industry, CA 91748, USA.
[/mota]