[giaban]
629,000 VND[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: 629,000 VND

Giá niêm yết: 827,500 VND

Quy cách: 30ml/chai

Liên hệ:0902 503 696
[/tomtat]
[mota]

DRs Secret Pimple Spot Serum


Mô tả sản phẩm:
Secret mụn ngay Serum DR là một công thức cải tiến với một sự pha trộn hiệu quả của các chất chiết xuất từ ​​thảo dược và Tea Tree Oil rằng kiềm chế dịch bệnh gây ra bởi vi trùng. Nó giữ da nhược điểm rõ ràng và vấn đề khu vực dưới sự kiểm soát. Phong phú với Aloe Vera và Witch Hazel chiết xuất, công thức này cũng cung cấp một hiệu lực chưa nguôi đi nhẹ làm se, làm dịu da mụn dễ bị trong khi giúp da phục hồi.

Kiểm soát bã nhờn sản xuất trong da


- Xóa bị nhiễm trùng
- Công thức Translucent
- Thành phần Potent

Lợi ích của Witch Hazel

Witch hazel là một nhà máy chiết xuất được phát hiện bởi người Mỹ bản địa để điều trị sưng và viêm trên da. Nó chứa tannin, mà là một chất làm se, đó là khuyến khích cho những người đau khổ mụn có làn da nhờn và da kết hợp, để khô và cứng bề mặt da để bảo vệ da khỏi bị kích ứng da nhẹ. Witch Hazel chiết xuất giúp khử trùng da khỏi các vi khuẩn trên bề mặt da, và làm giảm viêm và phát triển mụn trứng cá. Nó giúp giảm mụn trứng cá bằng cách loại bỏ các loại dầu bề mặt và các mảnh vỡ, đặc biệt là đối với mụn trứng cá các loại da dễ bị.

Lợi ích của Tea Tree Oil


Tea Tree Oil đã được sử dụng như một loại thuốc truyền thống của người dân bản địa ở Úc để điều trị vết thương và các bệnh về da. Các tính chất y học của Tea Tree Oil, khi bôi lên da, bao gồm: chống viêm, kháng khuẩn, chống nấm và chất khử trùng.

Trong điều trị mụn, bôi 5% Tea Tree Oil đã thể hiện một hiệu ứng tương đương với 5% benzoyl peroxide.In một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Bệnh viện Royal Prince Alfred ở Úc, các nghiên cứu báo cáo rằng cả hai phương pháp điều trị (cây chè dầu và benzoyl peroxide) có tác dụng đáng kể trong việc giảm mụn trứng cá bằng cách giảm số lượng tổn thương viêm và không viêm, mặc dù Tea Tree Oil làm việc chậm hơn Benzoyl Peroxide. Cần lưu ý rằng những bệnh nhân sử dụng Tea Tree Oil gặp các tác dụng phụ hơn so với những người sử dụng phương pháp điều trị peroxide benzoyl.

---------------

DR Secret mụn ngay Serum là huyết thanh có hiệu quả cao được thiết kế cho các cá nhân thuộc mọi lứa tuổi đang cản bởi dịch da và những người cần một cách nhanh chóng, sửa chữa không ồn ào.

Bằng cách sử dụng một sự kết hợp của DRS Secret T Series và Spot Serum, sẹo mụn của bạn được chữa lành qua thời gian, và quy định của sản xuất bã nhờn trong da sẽ làm giảm dịch mụn trứng cá.

Mụn


Mụn là phổ biến nhất trong thời niên thiếu, ảnh hưởng đến hơn 85% thanh thiếu niên, và thường xuyên tiếp tục vào tuổi trưởng thành. Đối với hầu hết mọi người, mụn giảm theo thời gian và có xu hướng biến mất, hoặc ít nhất cũng giảm, sau khi đạt đến tuổi đôi mươi của mình. Có đó, tuy nhiên, không có cách nào để dự đoán bao lâu nó sẽ biến mất hoàn toàn, và một số cá nhân sẽ tiếp tục bị tốt vào tuổi ba mươi, bốn mươi của họ và xa hơn nữa.

Mặc dù chúng ta không thể dự đoán trước khi mụn sẽ biến mất hoàn toàn, chúng ta có thể kiểm soát sản xuất bã nhờn ở da để ngăn chặn dịch bằng cách sử dụng DRS Secret mụn Serum. Mụn có thể dẫn đến sẹo trên da theo thời gian.

Sẹo mụn


Cách tốt nhất để điều trị các vết sẹo mụn trứng cá là để bắt đầu và tiếp tục cho đến khi nào là cần thiết. Tuy nhiên, một số phương pháp điều trị có sẵn khi bị hình thành sẹo. Ý tưởng đằng sau điều trị sẹo mụn sinh học là cũ, các mô bị hư hỏng và vết sẹo được thay thế bằng các tế bào mới.

Loại bỏ sẹo mụn


Là một sản phẩm cấp dược, Secret T Series DR của các thành phần có hiệu quả cao xâm nhập vào lớp bì để loại bỏ các tế bào chết và đem lại các tế bào da mới dưới đây để trẻ hóa làn da của bạn. Trong da "tái xây dựng" giai đoạn, lột nhẹ và đỏ da là bình thường như quá trình này làm tăng tốc độ tăng trưởng của các tế bào khỏe mạnh. Do đó bằng cách loại bỏ các lớp tế bào trên da (vết sẹo cũ) chết nó cho thấy làn da mới dưới đây.

Ứng dụng cho mụn / da mụn (DRS Secret T Series với da mụn)


Chế độ sửa sai
Ngày 1, 8, T2, 5 Áp dụng số 8 da mụn trên vùng mụn.
Đêm 1, 8, T2, T3 + T4 Mix 2-3 giọt Skinlight T3 với một số tiền bằng nhau của Skinrecon T4.

Chế độ bảo trì
Ngày 1, 8, T2, 5 Áp dụng số 8 da mụn trên vùng mụn.
Đêm 1, 8, T2, T3 + T4 (hai lần một tuần)

OR

Đêm 1, 8, T2, T4 (tất cả các ngày khác)
Trộn 2-3 giọt Skinlight T3 với một số tiền bằng nhau của Skinrecon T4. Áp dụng hai lần mỗi tuần chỉ.

Kiến nghị


DRS Secret mụn Serum là điểm thích hợp để sử dụng với DRS Secret T Series để điều trị mụn Mụn và sẹo mụn. Mụn Serum kiểm soát sản xuất bã nhờn ở da để làm giảm mụn mụn khi DRS Secret T Series truyền vào da với các vitamin và khoáng chất để chữa lành và làm trẻ hóa da, làm cho mụn ít dấu hiệu có thể nhìn thấy bằng cách đẩy ra khỏi các tế bào da chết (mô sẹo). Sau 3-6 tháng áp dụng, sẽ có 50% - 80% khả năng hiển thị ít hơn vết sẹo.

Secret Tinh chỉnh Pore Serum DR của (# 9) co lại lỗ chân lông to vết sẹo mụn trứng cá như vậy với một công thức độc đáo của chất chiết xuất từ ​​ngô lên men để thắt chặt lỗ chân lông.

Đen hiện Seed Oil là một phương thuốc tự nhiên có thể ngăn chặn các gốc tự do. Miễn phí thiệt hại và tiền đặt cọc căn độc tố, làm cho nó dễ bị lão hóa và mụn trứng cá để lại sẹo. -Tiêu Đen hiện vết sẹo giống dầu, mụn trứng cá và mụn trứng cá sẽ được giảm theo thời gian.

Miraglo Face tróc tế bào da chết và tạp chất trên bề mặt da, đặc biệt là cho da nhờn.

Thành phần
Nước, Alcohol, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Hydrogenated Castor Oil, Panthenol, Phenoxyethanol, Melaleuca alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Arctium Lappa gốc Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Hamamelis virginiana (Witch Hazel ) Extract, Salicylic Acid, Sầu đâu Seed Oil, Triclosan, Cupressus sempervirens dầu, DMDM ​​Hydantoin, Iodopropynyl Butylcarbamate

DR Secret mụn ngay Serum (# 8) 30ml


Đề nghị sử dụng
Để được áp dụng vào các khu vực bị ảnh hưởng đến mụn trứng cá mụn dịu bớt.
Có thể áp dụng lên đến 5 lần một ngày, với một khoảng thời gian 2 giờ.
Khuyến nghị áp dụng trước khi bước Toner trong ngày và đêm, như một phần của chế độ chăm sóc da của bạn để kiểm soát sản xuất dầu trên da.

[/mota]