[giaban]
1,646,000 VND[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: 1,646,000 VND
Giá niêm yết: 2,166,000 VND
Quy cách: 15ml/chai

Liên hệ:0902 503 696

Mất nước có thể ảnh hưởng đến tất cả các loại da và tuổi tác, đặc biệt là những người có da khô. Mất nước da là sự mất nước trong da và xuất hiện khi da mất độ ẩm hơn mất in mất nước thường dẫn đến mỏng da, khuyến khích phát triển các ngành, nếp nhăn, vết chân chim. Bị mất nước có thể thay đổi sự xuất hiện của làn da của bạn, nó có thể xuất hiện đỏ ửng, khô và lớn tuổi đang tìm kiếm.[/tomtat]
[mota]

DR's Secret Moisturizer Dưỡng ẩm Số 6


1. Hydrat da sử dụng công thức dựa trên nước của chúngdrs-secret-t-series-so6 tôi
2. Mang lại lợi ích chống oxy hóa để nuôi dưỡng và tăng cường đổi mới da
3. Tuyệt vời cho duy trì làn da
4. Giữ bouncy da và dẻo dai để ngăn ngừa khô
5. Giúp chống lão hóa bằng cách ngăn chặn tình trạng mất nước da

Mất nước có thể ảnh hưởng đến tất cả các loại da và tuổi tác, đặc biệt là những người có da khô. Mất nước da là sự mất nước trong da và xuất hiện khi da mất độ ẩm hơn mất in mất nước thường dẫn đến mỏng da, khuyến khích phát triển các ngành, nếp nhăn, vết chân chim. Bị mất nước có thể thay đổi sự xuất hiện của làn da của bạn, nó có thể xuất hiện đỏ ửng, khô và lớn tuổi đang tìm kiếm.

Việc mất nước da thường kết quả từ một khí hậu khô, không uống đủ nước, tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời, vệ sinh da kém, máy lạnh, xà phòng khắc nghiệt, vv

Làn da của bạn tự nhiên mất đến nửa lít nước mỗi ngày, có nghĩa là nó liên tục cần bổ sung thêm. Nó là điều cần thiết để đóng dấu độ ẩm trực tiếp intp làn da của bạn để giữ cho nó khỏe mạnh và tốt về nước.

Bạn nên làm gì nếu da của bạn là mất nước?
Cách tốt nhất để tránh mất nước là để đảm bảo bạn uống nhiều nước và các chất lỏng khác mỗi ngày. Bạn nên ăn nhiều chất lỏng hơn bạn đang mất đi. Uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày.

1. Áp dụng DR's Secret Moisturizer- Dưỡng ẩm của mỗi đêm để bẫy hơi ẩm trong da.

2. Sử dụng một DR's Secret - Mặt nạ Q10 Clear Mask mỗi tuần một lần.

3. Tránh hút thuốc, uống cà phê và rượu khi chúng khô da của bạn

4. Bắt đầu vào T Chương trình DR's Secret để bổ sung lượng da với các vitamin và khoáng chất.

[/mota]