[giaban]
160,000 VND[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: 160,000 VND
Giá niêm yết: 240,000 VND
Quy cách: 2ml
Tình trạng: Còn hàng
Xuất xứ: Pháp
[/tomtat]

[mota]

Chanel Coco Noir Vial 2ml

Chanel Coco Noir vial là một sản phẩm mới của dòng nước hoa Chanel. Màu đen của vỏ chai thể hiện cho sự bí ẩn, mạnh mẽ và thích phiêu lưu. Rất phù hợp với những bạn nữ quyến rũ, đầy cá tính.
Thông tin sản phẩm
Thương hiệu: Chanel
Nồng độ: Eau De Perfume (EDP)
Loại nước hoa nữ
Mùi hương đặc trưng
Hương đầu: bưởi chùm, cam Bergamot
Hương giữa: hoa nhài, hoa hồng, hoa thủy tiên, hoa phong lữ
Hương cuối: đậu tonka, hoắc hương, gỗ đàn hương, hương vani, xạ hương, nhựa hương
Nhóm hương: Hoa cỏ và gỗ
Phong cách: Tự tin, mạnh mẽ
Năm phát hành: 2012


Mùi hương không phải là yếu tố duy nhất phân loại nước hoa, tỉ lệ tinh dầu cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Hai loại nước hoa phổ biến nhất là Eau de Toilette và Eau de Parfum, loại nào phù hợp với bạn hơn?

Thông thường, nước hoa có 4 loại chính, chia theo tỉ lệ tinh dầu:

Perfume extract (hay Extrait de parfum): đậm đặc nhất, có tỉ lệ tinh dầu 15 - 40% (phổ biến nhất là 20%).

Eau de Parfum: 10 - 20%.
Eau de Toilette: 5 - 15%.
Eau de Cologne: Chỉ có tỉ lệ tinh dầu trong khoảng 3 - 8%.

Extrait de Parfum thường giữ mùi được lâu nhất, tuy nhiên dạng này ít phổ biến, và cũng không phù hợp lắm với khí hậu nóng. 3 loại còn lại phổ biến hơn, dưới dây là một số thông tin về Eau de Parfum, Eau de Toilette và Eau de Cologne.

Eau de Parfum
Khi shopping, có lẽ bạn cũng nhận thấy Eau de Parfum thường có giá cao hơn so với 2 loại còn lại. Điều này cũng dễ hiểu, bởi dạng nước hoa này có tỉ lệ tinh dầu cao hơn mà.

Dạng nước hoa này cũng mạnh hơn, thích hợp với những hoạt động ngoài trời - mùi hương của Eau de Parfum có thể hơi nồng khi được sử dụng trong nhà hoặc trong không gian chật hẹp, đông người. Khi sử dụng Eau de Parfum, một người đứng cách bạn trong một khoảng cánh tay có thể cảm nhận được mùi hương của bạn, nếu đứng xa hơn mà vẫn có thể ngửi thấy được thì bạn đã xịt hơi nhiều rồi đấy.

Eau de Parfum có thể còn được gọi với những tên khác: Parfum de Toilette, Eau de Perfume hay Millesime.

Eau de Toilette
Eau de Toilette đặc biệt thích hợp với các hoạt động trong nhà, văn phòng hay những không gian chật hẹp do độ đậm đặc vừa phải khiến mùi không quá nồng.

Tỉ lệ tinh dầu thấp cũng có nghĩa là bạn có thể sẽ phải xịt lại sau 3 - 5 tiếng do mùi hương lưu không được lâu. Để có được hiệu quả lưu hương cao nhất, nên sử dụng Eau de Toilette với sữa tắm hoặc kem dưỡng da đồng bộ.

Hãy chắc chắn là bạn xịt lên da (chứ không phải quần áo) để thân nhiệt của bạn "làm nóng" Eau de Toilette và "hòa trộn" vời mùi hương cơ thể bạn.

Eau de Cologne
Eau de Cologne xuất xứ từ thành phố Cologne, Đức và nhanh chóng trở nên phổ biến.

Ngày nay, từ Cologne thường có nghĩa là nước hoa dành cho nam giới, tuy nhiên, vẫn có loại Eau de Cologne dành cho cả hai phái.
Eau de Cologne có mùi nhẹ và giá rẻ hơn so với 2 loại kia.

Eau de Toilette hay Eau de Parfum?
Dù có tới 4 dạng tỉ lệ tinh chất, nhưng Eau de Toilette và Eau de Parfum vẫn là 2 dạng nước hoa phổ biến nhất, và dễ gây phân vân nhất. Nên chọn loại nào? Ngoài cách lựa chọn dựa trên giá cả, có một vài đặc điểm khác mà bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

Nếu bạn muốn mùi hương lưu được nhiều giờ, thậm chí cả ngày, Eau de Parfum chắc chắn phải là chọn lựa của bạn.

Vào mùa hè, nên chọn Eau de Toilette vì mùi hương của nó nhẹ hơn. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, Eau de Toilette ít đậm đặc hơn nên sẽ "an toàn" hơn.

Nếu bạn chọn Eau de Parfum, nhớ đừng xịt nhiều như khi sử dụng Eau de Toilette nhé, bạn không muốn cả phòng ngập tràn mùi hương của bạn đúng không?

Đồng ý là bạn phải trả nhiều tiền hơn cho Eau de Parfum, lọ nước hoa đó sẽ được sử dụng lâu hơn vì bạn không tốn quá nhiều cho mỗi lần xịt.

Điều cuối cùng: Eau de Toilette thường có nhiều lựa chọn về mùi hương hơn, có lẽ vì chi phí sản xuất thấp hơn nên các hãng nước hoa chọn cách sản xuất ra nhiều loại Eau de Toilette hơn là đổ tiền vào một dòng Eau de Parfum?


Từ khóa liên quan "Nước hoa Chanel Coco Noir Vial 2ml cho nữ dạng xịt - Made in France, bao xài đến hết"

[/mota]