Home » »



[giaban]
[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: Đang cập nhật...
Giá niêm yết: Đang cập nhật...
Quy cách: 30ml
Xuất xứ: CosMedical USA
Tình trạngĐang cập nhật...

-Liên hệ:0902 503 696
[/tomtat]
[mota]

Wri Lax (chất chống oxy hóa)


Giảm sự xuất hiện của các vết chân chim, đường trán, đường dây môi và ban nhạc cổ

WRI-Lax® được nạp với các chất chống oxy hóa và Argireline để cải thiện ngay lập tức xuất hiện của đường biểu hiện trên khuôn mặt. Sử dụng hàng ngày làm giảm đáng kể sự xuất hiện của chân, đường trán, cau mày và môi dòng chim.

Lợi ích:
Giảm thiểu sự xuất hiện của vết chân chim
Lý tưởng để làm mềm các dòng dưới mắt hoặc bất kỳ khu vực Botox không thể được tiêm
Tăng cường kết quả Botox

Các Thành phần: 

10% Argireline:
ức chế sự phát hành của dẫn truyền thần kinh để dần dần giảm bớt sự xuất hiện của các dòng biểu thức. Trà xanh Extract & Tocopheryl (Vitamin E): các chất chống oxy hóa bảo vệ hai có hiệu quả cao tác dụng tăng cường và sửa chữa hư hỏng da. Rice & Peptides đậu nành: các chất ức chế enzyme nguồn gốc thực vật chặn collagen và elastin phân hủy gây ra bởi ánh mặt trời. Điều này giúp trì hoãn những dấu hiệu ảnh lão hóa của da. Acid Hyaluronic: thành phần này nắm giữ lên đến 1000 lần nó trọng lượng trong nước, cải thiện cấu trúc da bằng cách tăng cường độ ẩm.

Làm thế nào để sử dụng

Áp dụng một lượng nhỏ lên đường nhăn, vết chân chim, dòng môi và / hoặc ngang cổ nhăn hai lần một ngày.

Thành phần:

Nước, Acetyl Hexapeptide-8 (NP Argireline), thủy phân Rice Protein, Glycine Soja (đậu tương) Protein, Disodiumcocoamphodiacetate, Camellia Sinensis (Trà Xanh) Leaf Extract, Glycerin, Hydrolyzed Caesalpinia spinosa Gum, Caesalpinia spinosa Gum, Aloe Barbadensis Leaf, Octyldodecyl Neopentanoate , Hyaluronic Acid, Dl-tocopherol Acetate (Vitamin E), carbomer, Xanthan Gum, Sodium Hydroxide, Sorbitan oleate, DMDM ​​Hydantoin, Aluminia trihydrat, Fragrance.

[/mota]