Home » »



[giaban]
3,060,000 VND[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: 3,060,000 VND (Giảm trước 10%)
Giá niêm yết: 3,400,000 VND
Quy cách: 50ml
Xuất xứ: CosMedical USA
Tình trạng: Còn hàng

+ Chống oxy hóa: chống gốc nitơ và oxy tự do
+ Làm da trắng sáng
+ Tăng sinh collagen làm săn chắc da
+ Chất Antarcticine® giúp mau lành thương, trẻ hóa da...

-Liên hệ:0902 503 696
[/tomtat]
[mota]

Ultra Benefits (Chống oxy hóa và dưỡng da)


Câu hỏi và câu trả lời của Tiến sĩ Loretta:

- Tại sao công thức chống oxy hóa trở thành một phần thiết yếu của liệu trình chăm sóc da?
- Tiến sĩ LORETTA: năm 2002, một nghiên cứu được xuất bản trên tờ Journal of Investigative Dermatology kết luận rằng: tác nhân gây tổn thương da làm da lão hóa 55% là do tia UV và 45% là do các gốc tự do. Để bảo vệ da hoàn toàn cần phải sử dụng sản phẩm kết hợp kem chống nắng và chất chống oxy hóa tiên tiến hàng ngày.

Lợi ích Ultra Benefits:

- Là chất chống oxy hóa tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, độ dưỡng ẩm cao, chống gốc tự do phổ rộng bảo vệ da khỏi các tác hại: ô nhiễm môi trường, khói xe, khói thuốc lá và các tác nhân gây hại khác trong thành phố đông người. Không giống như các chất dưỡng ẩm truyền thống, nó có chứa chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi các gốc tự do, Ultra Benefits chứa hàng rào tương tác nitơ bảo vệ da khỏi tác hại gây ra bởi gốc tự do của oxy và nitơ làm da lão hóa.
- Kết hợp với chất chống gốc tự do là phức hợp ABF có trong Ultra Benefits giúp da trắng sáng và săn chắc.

Thành phần:

Phức hợp ABF:
- A = Antioxidant-chống oxy hóa: công thức dược mỹ phẩm ba tác động có tác dụng chống oxy hóa trên làm sáng mạnh gấp 10 lần Idebenone – chất chống oxy hóa hàng đầu hiện nay. Được chứng minh là mạnh hơn Ferrulic, trà xanh, Vitamin C, và các thành phần khác đã được thử nghiệm.
- B = Brightening-trắng sáng: có nguồn gốc tự nhiên từ đậu nành độc đáo, ngăn chặng sự sản xuất hắc tố làm giảm da xỉn màu, không đồng nhất cũng như ngăn ngừa các đốm sắc tố da. Được chứng minh mạnh hơn 50% so với Kojic acid mà không có sự nhạy cảm của Hydroquinone, mang lại hiệu quả da trắng sáng trong vòng một tháng hoặc ngắn hơn nếu sử dụng hàng ngày.
- F = Firming-săn chắc: kết hợp ba peptide làm tăng sinh collagen giúp xóa nhăn cũng như ngăn chặn sự hình thành của vết nhăn da. Tính chất dưỡng ẩm tiên tiến này có được nhờ hoạt tính của Antarcticine®. Được khám phá bởi các nhà khoa học ở sông băng nam cực, cơ chế bảo vệ sinh học tự nhiên này được chứng minh là bảo vệ tế bào da người hữu hiệu; ngay cả ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Antarcticine® thúc đẩy sự hình thành của một nhóm proteins thiết yếu giúp mau quá trình lành thương và trẻ hóa da. Trên thử nghiệm lâm sàng, Antarcticine® làm giảm độ sâu của vết nhăn 44% và cho thấy khả năng lành thương chỉ sau 7 ngày.

Thành phần:

Water, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Glucoside, Jojoba (Simmondsia Chinensis) Seed Oil, Hydrogenated Jojoba Oil, Polyacryamide, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7, Glycerin, Lauryl Glycoside, Polyglyceryl-2, Dipolyhydrostearate, Glycerin, Dimethicone, Polysorbate 20, Potassium Cetyl Phosphate, Dimethylimethoxy Chromanyl Palmitate, Dimathylmethoxy Chromanol, Pseudoalteromonas Ferment Extract, Hydrolyzed Wheat Protein, Hydrolyzed Soy Protein, Xanthan Gum, Lecithin, Trepeotide-10 Citrulline, Tripeptide-1, Hyfrolyzed Vegetable Protein, Pectin, Serine, Arginine, Proline, Gllycose, Carageenan (Cholondrus Crispus). Caprylyl Clycol, Buthylence Glycol, Ethylhexylglycerin, Carbomer, Phenoxyethanol, Fragrance, Citralk Citronellol.

Hướng dẫn sử dụng:

· Thoa ngày 2 lần sáng tối, sau khi đã rửa mặt sạch.
· Kết quả tốt nhất là sau khi thoa Vita Soothe.
· Để hoàn tất quy trình bảo vệ da cần thoa thêm Replenishing Sun Block SPF 36+ hay Daily Replenishing SPF 30+ không chứa hóa chất sau liệu trình hoặc trên da nhạy cảm.

[/mota]