Home » »



[giaban]
2,355,000 VND[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: 2,355,000 VND (Giảm trước 10%)
Giá niêm yết: 2,618,000 VND
Quy cách: 15ml
Xuất xứ: CosMedical USA
Tình trạng: Còn hàng

+ Xóa vết nhăn da
+ Làm da mịn màng
+ Xóa các đốm sắc tố da
+ Làm giảm tần suất bùng phát mụn


-Liên hệ:0902 503 696
[/tomtat]
[mota]

Retinol Drops (Serum trẻ hóa da)

- Đã được chứng minh lâm sàng. Serum này chứa 0.3% retinol làm cải thiện đầu mụn, cấu trúc da, xóa vết nhăn da, xóa và làm mờ các vết thâm, sắc tố trên da.
- Trẻ hóa da và làm cho da mềm, mịn do công thức kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và sự nhẹ nhàng, sản phẩm này hiệu quả gấp 70 lần các sản phẩm retinol cùng loại khác, nhưng không bị đỏ rát da và dung nạp tốt.

Thành phần chính:

- 0.3% Retinol: Nhiều nhà hóa mỹ phẩm và bác sĩ chuyên khoa da liễu cho rằng retinoids là thành phần mỹ phẩm có hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường. Retin-A, Renova, và Tazorac là các sản phẩm của retinoids được kê toa có hiệu quả, nhưng cũng gây ra đỏ rát da. Retinol là một dạng khác của retinoid nhưng “thân thiện với người sử dụng” hơn nhiều. Đây là dạng vitamin A nguyên chất và bền vững, làm tăng độ dày của lớp thượng bì cũng như lớp bì, bằng cách kích thích quá trình sản xuất collagen. Liên tiếp sử dụng làm xóa đi các vết nhăn da, cải thiện cấu trúc da... mà rất ít tác dụng phụ của Vitamin A dạng bôi ngoài da.
- Sphingolipids và Cyclomethicone: Chất dưỡng ẩm kết hợp làm cho da mịn màng, giảm đỏ rát da bằng gia tăng mức độ dưỡng ẩm.

Thành phần:

Cyclomethicone, Dimethiconol, Octyl Cocoate, Soybean (Glycine Soja) Oil, Rentinol, Lethicin, Glycopids, Phenoxyethanol, Methyllparaben, Butyparaben, Ethylparaben, Propylparaben, Isobutylparaben.

Hướng dẫn sử dụng:

- Thoa một lượng nhỏ lên toàn mặt hoặc từng điểm như vết nhăn, mụn hay vết sắc tố.
- Không bao giờ thoa lên vùng da bị đỏ, đang lột hoặc bị rát.
- Sau đó sử dụng kem chống nắng có SPF 15 trở lên hàng ngày.

[/mota]