Home » »



[giaban]
2,830,000 VND[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: 2,830,000 VND (Giảm trước 10%)
Giá niêm yết: 3,142,000 VND
Quy cách: 50ml
Xuất xứ: CosMedical USA
Tình trạng: Còn hàng

+ Gấp 4 lần chất trẻ hóa da chống oxy hóa khác
+ Làm da mềm, mịn màn, khỏe khoắn
+ Dưỡng da khi ngủ
+ Làm dịu và giảm viêm

-Liên hệ:0902 503 696

[/tomtat]
[mota]

Multi-Complex Night Crème(Dưỡng da ban đêm)


- Sản phẩm điều trị siêu dưỡng da ban đêm được đặc chế với 4 thành phần có tác dụng trẻ hóa da nhất: copper enzymes, co-Q10, retinyl palmitate và alpha lipoic acid.
- Đặc chế cho sử dụng ban đêm làm da mềm, mịn và xóa dấu hiệu tuổi tác.

Thành phần chính:

- Retinyl Palmitate (Vitamin A): Đã được chứng minh là làm tăng sinh collagen, tăng đàn hồi da, đồng nhất màu sắc da. Đây là Vitamin A dạng thoa được dung nạp qua da tốt nhất, được biết đến như là sản phẩm đảo nghịch da lão hóa.
- Copper Enzymes (men đồng): Thành phần này kích thích men làm tăng sinh collagen và sợi đàn hồi (yếu tố chính làm săn chắc da). Đồng cũng giúp tăng sinh keratin ở lớp thượng bì làm cải thiện sắc thái và cấu trúc da.
- Alpha Lipoic Acid: Chất chống oxy hóa này có kích thước phân tử nhỏ để thấm sâu vào ty thể của tế bào da, bảo vệ màng tế bào cũng như trung tâm năng lượng của tế bào. Sử dụng hàng ngày làm cải thiện màu sắc da bằng cách làm giảm viêm và kích hoạt hệ miễn dịch của da.
- Co-Q-10: Được biết đến là 1 chất chống oxy hóa giúp tân tạo tế bào, phục hồi da thương tổn. Thoa ngoài da giúp da khỏe khoắn hơn, trẻ trung hơn và đầy sức sống hơn.

Thành phần:

Water (Aqua), C12-15 Alkyl Benzoate, Ethylhexyl Palmitate, Simmondsia Chinensis Seed Oil, Glyceryl Stearate, Glycerin, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Thioctic Acid, DMAE, Rentiol, Cyclomthicone, Dimethiconol, Ethylhexyl Cococoate, Glycine Soja Oil, Lecithin, Glycolipids, Polysorbate 20, Copper Tripeptide-1, Ubiquinone, Pinus Pinaster Bark Extract, Polyacrylamide, C13-14 Isoparaffin, Laurethi-7, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Fragrance, Tetrasodium EDTA, Yellow 5.

Hướng dẫn sử dụng:

· Thoa lên toàn mặt, cổ và ngực sau khi đã làm sạch da.
· Sử dụng kem chống nắng có SPF15 trở lên vào ban ngày.

[/mota]