Home » »



[giaban]
895,000 VND[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: 895,000 VND
Giá niêm yết: 995,000 VND
Quy cách: 180ml
Xuất xứ: CosMedical USA
Tình trạng: Còn hàng

+ Tăng cường độ ẩm cho da thường và da khô
+ Giúp da mềm mịn, tươi sáng
+ Thích hợp cho rửa mặt sau lột da và điều trị bằng laser

  -Liên hệ:0902 503 696
[/tomtat]
[mota]

Lavender Creamy Cleanser (Sữa rửa mặt cho da thường, da khô, sau Lazer)


Công dụng:
- Chứa Vitamin E, Lavender và lô hội bổ sung độ ẩm cho da giúp da mềm mại và sạch.
- Sữa rửa mặt với thành phần thảo dược thiên nhiên và vitamin E, không chứa xà phòng, cực kỳ nhẹ nhàng và hiệu quả cao trong việc tẩy trang, bụi bẩn và tăng độ ẩm cho da.

Thành phần chính:
- Tinh dầu hoa oải hương (lavender): Thảo dược khử độc này có tính khử trùng mạnh và lợi ích diệt khuẩn cho da.
- Aloe Vera: Thảo dược, quà tặng vô giá từ thiên nhiên làm giảm viêm và giảm đỏ da, cộng với dưỡng ẩm và làm dịu da. Chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm mềm da, chống nhiễm khuẩn da và chống viêm.
- Vitamin E: Chống oxy hóa, chống gốc tự do giúp da tăng sức đề kháng với môi trường ô nhiễm, thúc đẩy quá trình lành thương của da sau tổn thương do laser và cháy nắng.

Thành phần:
Water, C12-15 Alkyl Benzoate, Methyl Gluceth-20, Neopentyl Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Tridecyl Stearate, Cetyl Alcohol, Gylceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Polysorbate 20. Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Phenoxyethanol, Carbomer, Aloe Barbadensis Gel, Tridecyl Trimellitate, Lavender (Lavandula Angustifolia) Oil, Caprylyl Glycol, Sodium PCA, Ethylhexylglycerin, Hexylene Glycol, Disodium EDTE, Potassium Hydroxide.

Hướng dẫn sử dụng: Sáng/tối
- Với nước: làm ướt mặt với nước lạnh, thoa đều một giọt lên toàn mặt, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ ngoài vào trong. Rửa sạch với nước lạnh và lau khô.
- Không nước: cho sữa vào miếng vải mềm và massage toàn mặt theo vòng tròn từ ngoài vào trong sau đó lau đi phần dư thừa. Không cần rửa lại với nước.

[/mota]