Home » »



[giaban]
895,000 VND[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: 895,000 VND (Giảm trước 10%)
Giá niêm yết: 995,000 VND
Quy cách: 180ml
Xuất xứ: CosMedical USA
Tình trạng: Còn hàng

+ Tẩy trang vùng mặt và mắt.
+ Bổ sung độ ẩm cho toàn mặt, chân mày, mí mắt, lông mi...

  -Liên hệ:0902 503 696
[/tomtat]
[mota]

Conditioning Make-Up Remover (Tẩy trang kèm dưỡng ẩm)


Công dụng:
- Chứa Hyaluronic và Vitamin E giúp tẩy trang nhanh chóng và các bụi bẩn khác trên mặt, mắt, môi và chuẩn bị da cho bước rửa mặt với sản phẩm rửa mặt thích hợp. An toàn cho mọi vùng da nhạy cảm trên mặt.
- Công thức độc đáo có tác dụng như một chất dưỡng ẩm cho vùng chân mày, mí mắt và lông mi mà không để lại cặn mờ trên da.

Thành phần chính: 

- Hyaluronic Acid
: Làm đầy tự nhiên bằng cách giữ nước cho da, thành phần này có thể giữ một lượng nước gấp 1,000 lần trọng lượng của nó và hoạt động giống như miếng xốp hút nước ở da, tăng giữ nước tự nhiên cho da xóa các vết nhăn da.
- Vitamin E: Chống oxy hóa, chống gốc tự do giúp da tăng sức đề kháng với môi trường ô nhiễm, thúc đẩy quá trình lành thương của da sau tổn thương do laser và cháy nắng.

Thành phần:

Water, Sucrose Cocoate, PEG-7, Glyceryl Cocoate, Glycerin, Butylene Glycol, Disodium Cocoamphodiacetate, Cocoamidopropyl Betaine, Dimethylsilanol, Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Polysorbate 80, Xanthan Gum, Triethanolamine, Carbomer, Potassium Sorbate, Phenoxyethanol, Methylparapen, Ethylparaben, Propylparaben, Butylparaben.

Hướng dẫn sử dụng:
- Cho vào miếng bông gòn và nhẹ nhàng lướt qua vùng mắt và mặt cho đến khi toàn bộ trang điểm bị tẩy sạch.
- Rửa sạch với nước lạnh và tiếp tục rửa mặt với sữa rửa mặt nếu muốn.

[/mota]