Home » »



[giaban]
4,990,000 VND[/giaban]
[tomtat]
Giá Sale: 4,990,000đ
Giá niêm yết: 250 USD
Quy cách: 192 đầu kim
Kích thước: 0.2mm
Sử dụng: nhiều lần
Xuất xứ: Dermaroller Đức
[/tomtat]

[mota]

Kim lăn Dermaroller C8


Liệu pháp Dermaroller là thuật ngữ rất phổ biến trong điều trị thẩm mỹ tại các nước phát triển. Sản phẩm được phát minh năm 1999 bởi Horst Lieble - Chủ tịch Tập đoàn kim lăn danh tiếng của Đức - Dermaroller. Kim lăn Dermaroller đã được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới và trở thành liệu pháp phổ biến trong điều trị sẹo, cũng như nhiều vấn đề da liễu thẩm mỹ tại hơn 50 quốc gia.

Kim lăn Dermaroller đã tạo nên bước đột phá trong điều trị sẹo lõm khi hoạt động trên nguyên lý tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, từ đó kích thích sự tăng sinh tế bào diễn ra mạnh mẽ. Khi lăn kim, những đầu kim siêu nhỏ, sắc, cứng "rẽ" lớp biểu bì đi sâu xuống da, nhằm tạo nên "tổn thương giả tạo". Khi rút kim, lớp biểu bì đóng lại nên làn da không bị tổn thương. Tuy vậy, cơ thể chúng ta vẫn ghi nhận "tổn thương giả tạo" và kích thích cơ chế tự làm lành vết thương bằng cách tăng sinh tế bào, đặc biệt nguyên bào sợi, để hình thành collagen và elastin mới, dần dần làm đầy phần lõm của sẹo.

Bên cạnh đó, phương pháp kim lăn hình thành mao mạch mới, giúp làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ nhờ cung cấp đủ oxy và dưỡng chất cho tế bào da.

Tiêu Chuẩn:
- Kim lăn đạt tiêu chuẩn chất lượng lưu hành tại Việt Nam theo quy định của Bộ Y tế.
- EC - Tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu
- FDA - Tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ
- Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 13485




[/mota]